(VOV5) - Singapore là một trong những thị trường khách quan trọng đối với du lịch Việt Nam, luôn nằm trong 10 thị trường khách du lịch hàng đầu đến Việt Nam.
Từ ngày 25-27/10, tại Trung tâm triển lãm Marina Bay Sands của Singapore, diễn ra Hội chợ Thương mại Du lịch Quốc tế châu Á (ITB Asia 2023), với sự tham gia của hơn 80 cơ quan, tổ chức du lịch cùng hơn 1.800 các nhà triển lãm, trưng bày quốc tế và khu vực. Việt Nam tham dự với nhiều gian hàng của các tỉnh/thành và các doanh nghiệp lữ hành, du lịch hàng đầu.
Phát biểu sau lễ cắt băng khai mạc gian hàng của Việt Nam, Đại sứ Việt Nam tại Singapore, Mai Phước Dũng, cho biết việc tham dự không chỉ giúp kết nối và tìm kiếm cơ hội hợp tác, mà còn giúp các cơ quan, doanh nghiệp Việt Nam học hỏi kinh nghiệm tổ chức sự kiện tầm cỡ khu vực và quốc tế của Singapore.
Nhiều doanh nghiệp lữ hành, du lịch hàng đầu Việt Nam tham dự ITB Asia 2023. Nguồn TTXVN |
Tham gia các gian hàng của Việt Nam, các khách doanh nghiệp lữ hành nước ngoài có cơ hội gặp gỡ trực tiếp các cơ quan quản lý du lịch, các hãng hàng không, doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, để tìm hiểu về các sản phẩm du lịch của Việt Nam nói chung, Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, được thiết kế dành riêng cho thị trường Singapore, như du lịch nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe, du lịch văn hóa - lịch sử, du lịch Golf, Du lịch Bleisure - Du lịch MICE (hội nghị, hội thảo), du lịch học tập, du lịch sinh thái,...
Singapore là một trong những thị trường khách quan trọng đối với du lịch Việt Nam, luôn nằm trong 10 thị trường khách du lịch hàng đầu đến Việt Nam.