(VOV5) - Năm 2019, tiếp tục khai thác sâu giá trị di sản, con người, văn hóa Hà Nội mang ý nghĩa tiêu biểu cho Việt Nam để quảng bá.
Giai đoạn 2019 – 2023, chương trình hợp tác quảng bá hình ảnh Hà Nội trên kênh truyền hình quốc tế CNN giữa thành phố Hà Nội và kênh này tiếp tục được đổi mới, tập trung giới thiệu Hà Nội dựa trên nền tảng về giá trị văn hóa, lịch sử, con người; Thủ đô của Việt Nam - cửa ngõ liên kết tới các điểm đến khác của đất nước. Đây là thông tin được Sở Du lịch Hà Nội cho biết tại hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển du lịch thành phố Hà Nội năm 2019 diễn ra chiều 18/1.
Khu di tích lịch sử Văn Miếu-Quốc Tử Giám. -Ảnh: Quốc Khánh/TTXVN |
Đại diện Mạng tin tức truyền hình cáp CNN cho biết: Năm 2019, tiếp tục khai thác sâu giá trị di sản, con người, văn hóa Hà Nội mang ý nghĩa tiêu biểu cho Việt Nam để quảng bá. Năm 2020, giới thiệu Hà Nội là điểm đến mới của Việt Nam, đặc biệt là giải đua xe công thức 1. Năm 2021, giới thiệu Hà Nội là nơi đăng cai Seagames 31. Năm 2022, giới thiệu Hà Nội với một góc nhìn công nghệ, là điểm đến của Việt Nam cũng như thế giới. Năm 2023, giới thiệu Hà Nội là cửa ngõ tương lai của thế giới. Mạng tin tức truyền hình cáp CNN quảng bá hình ảnh Hà Nội thông qua các câu chuyện kể với những chủ đề khác nhau thông qua thể thao, văn hóa…