(VOV5) -Các doanh nghiệp thời trang của Việt Nam cũng tự tin xây dựng thương hiệu riêng, không chỉ chiếm lĩnh thị trường trong nước mà còn mở rộng ra thị trường quốc tế.
Các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực thời trang tham dự Triển lãm quốc tế thời trang mùa Thu diễn ra tại Trung tâm triển lãm Tokyo Big Sight lớn nhất của Nhật Bản từ ngày 22/10. Triển lãm với sự tham dự của gần 1.000 doanh nghiệp, đến từ 39 quốc gia, 9 doanh nghiệp Việt Nam đã tham gia sự kiện này.
Gian hàng của Giovanni Group tham gia Triển lãm thời trang mùa Thu Tokyo 2018. |
Thị trường thời trang Việt Nam gần đây bắt đầu có dấu hiệu khởi sắc khi thu nhập bình quân và mức sống của người Việt Nam ngày càng tăng. Các doanh nghiệp thời trang của Việt Nam cũng tự tin xây dựng thương hiệu riêng, không chỉ chiếm lĩnh thị trường trong nước mà còn mở rộng ra thị trường quốc tế.
Tham gia Triển lãm Thời trang quốc tế Tokyo lần này, các doanh nghiệp Việt Nam đều bày tỏ hy vọng có thể phát triển thương hiệu tại một trong những thị trường thời trang sôi động nhất thế giới là Nhật Bản.