(VOV5) - Chiến dịch Made With Care được kỳ vọng sẽ góp phần củng cố mối quan hệ thương mại song phương bền chặt giữa New Zealand và Việt Nam.
Ngày 8/6, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Cơ quan Thương mại và Phát triển doanh nghiệp New Zealand (NZTE) khởi động chiến dịch bán lẻ “Made With Care” năm 2023, nhằm giới thiệu sản phẩm ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) chất lượng cao nhập khẩu từ New Zealand đến doanh nghiệp, nhà bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Đại diện công ty từ New Zealand giới thiệu sản phẩm đến khách tham dự sự kiện. Ảnh: Mỹ Phương/TTXVN |
Chiến dịch hướng đến mục tiêu mở rộng giá trị thương hiệu cho sản phẩm thực phẩm và đồ uống nổi bật, có hương vị thơm ngon và tốt cho sức khỏe của New Zealand đến thị trường Việt Nam. Đồng thời, sự kiện cũng sẽ góp phần thúc đẩy hơn nữa mối quan hê hợp tác giữa New Zealand với đối tác Việt Nam trong lĩnh vực này.
Chiến dịch Made With Care được kỳ vọng sẽ góp phần củng cố mối quan hệ thương mại song phương bền chặt giữa New Zealand và Việt Nam, mở ra cơ hội cho những mối quan hệ hợp tác và đối tác trong tương lai. Sự kiện này cũng tạo nền tảng cho nhiều thương hiệu, công ty từ New Zealand giới thiệu sản phẩm tới doanh nghiệp, nhà bán lẻ Việt Nam.